Pages

Monday, September 28, 2009

Musta na Lovelife?

Ang pinakacommon question. Kung hindi mo alam paano sagutin, pumili ka na lang sa baba.

1. “Eto, hinahanap pa rin ang hideout ng mga soulmate ko.”

2. “Bakit, kung sasabihin ko bang butata may magagawa ka?”

3. “Eto, parang epilepsy, pasumpong-sumpong…”

4. “Eto, parang ukay-ukay, 3 for 100 na nga lang, tinatawaran pa.”

5. “Eto, parang patis, ang daming gustong makisawsaw.”

6. “Eto, parang Coke, ZERO.”

7. “Eto, single…single parent.”

8. “Sinubukan ko na lahat: girl, boy, bakla, tomboy, wala talaga!”

9. “P*ta.ng*na mo rin!”

10. “Feeling ko ilang buwan pa, kaong na ito!”

11. “Eto, parang ikaw, hindi maganda.”

12. “Eto, parang gobyerno, bulok.”

13. “Eto, parang sinabawang gulay…makulay.”

14. “Eto, self-supporting.”

15. “Eto, parang kaning bahaw, malamig.”

16. “Eto, parang pag-nguya ng chewing gum, sa una masarap, pagtagal nawawalan na ng lasa…ang sarap na iluwa.”

17. “Eto, parang pasko, once a year lang.”

18. “Tulad ng sabi ng Facebook account ko, it’s complicated.”

19. “Eto, ang lovelife ko, parang buhok mo…bagsak!”

20. “Eto, parang face mo…ang pangit!”

21. “Eto, parang taxi: bawal mamili, bawal mabakante, at bawal tumanggi pag may gusto sumakay!”

22. “It’s like a vacuum cleaner, it sucks.”

23. “Eto, parang mga kuko mo sa paa…patay!”

24. “Eto, parang pubic hair, magulo!”

25. “Eto, parang funeraria, walang kabuhay-buhay!”

26. “Ano, gusto mo suntukan na lang!”

27. “Eto, taken…taken for granted!”

28. “Eto, hinihintay ka pa rin…”

29. “Eto, parang google, always searching…”

30. "Parang computer, laging "NOT RESPONDING!"

31. "Eto, parang AVR ng computer, mainit lagi!"

31. "Blockbuster! pang MMK ang dating..."

32. "Ayun parang bumbilya, BUSTED lagi!"

33. "Parang formatted disk, deleted lahat."

No comments: